01 Tháng Năm 2024
Thời sự chính trị

Hội nghị sơ kết công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng 6 tháng đầu năm và sinh hoạt chuyên đề quý 2/2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Thời sự chính trị | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 13/08/2023 | Số lần xem: 596

Ngày 11/8/2023, Ủy ban Kiểm tra Quận ủy tổ chức hội nghị sơ kết công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng 6 tháng đầu năm 2023 và sinh hoạt chuyên đề quý 2.

Qua đánh giá 6 tháng đầu năm, Ủy ban Kiểm tra Quận ủy đã chủ động trong tham mưu và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Ban Thường vụ, Ủy ban Kiểm tra Quận ủy và chương trình công tác thực hiện Quy định 1374-QĐ/TU năm 2023. Việc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức đảng, đảng viên được tăng cường; 6 tháng đầu năm đã tiến hành kiểm tra đối với 03 tổ chức Đảng và 03 đảng viên; kịp thời phát hiện, phòng ngừa sai phạm, giúp tổ chức đảng, đảng viên nhìn nhận những khuyết điểm vi phạm để kịp thời chấn chỉnh, khắc phục.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia thảo luận chuyên đề “Giải pháp, cách làm trong việc nâng cao hiệu quả, chất lượng, số lượng thực hiện kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức đảng, đảng viên của Ủy ban kiểm tra các cấp”. Đồng thời, đồng chí Lương Vũ Ngữ - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy đã thông tin một số nội dung lưu ý qua công tác xác minh tài sản, thu nhập.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ