29 Tháng Tư 2024
Chuyển đổi số

Nổ lực phục vụ người dân mở ví giấy tờ điện tử đến tận đêm khuya

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Đề án số 06 | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 06/08/2023 | Số lần xem: 1478

Sau khoảng 02 tháng cùng với toàn lực lượng Công an TPHCM quyết liệt triển khai Chiến dịch cấp và kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2, Công an Phường 6, Quận 10 hiện đang là đơn vị dẫn đầu của Công an Quận 10 trong Chiến dịch này với gần 60% chỉ tiêu đã hoàn thành.

Để đạt được thành tích đáng khích lệ này, tập thể đơn vị luôn đoàn kết, nỗ lực thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, như: Chủ động tham mưu cấp ủy - chính quyền địa phương để chỉ đạo, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị; tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền với những phương thức hết sức đa dạng. Đặc biệt, phát huy cao độ tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” thông qua việc tổ chức cấp và kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2 vào ban đêm để tạo điều kiện thuận lợi, giảm thiểu tối đa sự phiều hà đối với người dân… chính là một trong những giải pháp mang lại hiệu quả công tác cao cho đơn vị, cũng như nhận được sự hài lòng lớn từ phía người dân.

Ghi nhận thực tế tại Công an Phường 6, Quận 10 vào thời điểm trời tối muộn, nhiều người dân sau khi hoàn tất công việc cá nhân trong ngày cũng đã đến đây để thực hiện thủ tục mở “ví giấy tờ điện tử” cá nhân và hầu hết đều đánh giá cao sự thuận tiện, cũng như thái độ phục vụ của cán bộ chiến sĩ Công an Phường 6.

Được biết, không chỉ riêng Công an Phường 6, hiện nay, tất cả 13 đơn vị Công an phường khác của Quận 10 cũng đang triển khai Chiến dịch cấp và kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2 vào ban đêm, khung giờ từ 18 giờ đến 22 giờ tất cả các ngày trong tuần. Điều này cho thấy tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao của Công an Quận 10 nhằm thực hiện thắng lợi Chiến dịch, hướng đến mục tiêu cao nhất là đảm bảo cuộc sống tiện ích hơn của người dân trong thời gian tới./.

CÔNG AN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

In Đánh dấu và chia sẻ

Bản tin chuyển đổi số

Liên kết